Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Giới Thiệu Dự án Chung Cư Dương Nội




Tổng quan dự án

      ·        Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường
      ·        Tổng mức đầu tư: 2000 tỷ đồng
      ·        Liên doanh thiết kê: Australia – Việt Nam
Quy Mô dự án

      ·        Gồm 2 tổ hợp chính là CT7 và CT8
      ·        CT7 gồm 10 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên cao 25 tầng
      ·        CT8 gồm 4 tòa cao 25 tầng
      ·        CT7 có tổng diện tích xây dựng : 36.195 m2
      ·        CT8 có tổng diện tích xây dựng: 16.484 m2

Vị trí dự án


Chung cư  Dương Nội ( The Sparks lê văn lương) nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, khu hỗn hợp 5,6 ha bao gồm nhiều tiện ích . Phía Bắc tiếp giáp Bệnh viện Y Học Cổ Truyền, Phía Tây Nam giáp đường vành đai 4, rất thuận tiện cho giao thông đi lại. Điểm nhấn của khu chung cư Dương Nội là thiết kế và xây dựng đồng bộ, ưu tiên tối đa đến cảnh quan và môi trường sống, cùng với sự hài hòa của các công trình tiện ích trong khu vực như nhà trẻ, trường học, khu công cộng, bãi đỗ xe và cây xanh, sân cầu lông…..sẽ mang đến một phong cách sống mới.

Mặt bằng tổng thể



Các ưu đãi từ chủ đầu tư
     
       ·        Miễn phí 5 năm phí dịch vụ
       ·        Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% , tối đa 70%  giá trị căn hộ
     Như vậy, chỉ cần có khoảng từ 300 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội được có ngay nơi an cư lý tưởng cho mình và gia đình. Không chỉ có vậy, khi mua nhà tại Tổ hợp chung cư The Sparks, khách hàng sẽ được miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý khu đô thị cùng chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị và các phiếu sử dụng dịch vụ miễn phí như tập golf, bể bơi, thể thao… trong vòng 1 năm tại Khách sạn Nam Cường Hải Dương.
Tổ hợp chung cư The Sparks có không gian quy hoạch sinh động, hướng tới mục tiêu phụng sự cộng đồng với đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, các công trình dân sinh, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung cùng với chất lượng xây dựng đạt chuẩn các đô thị hiện đại trên thế giới. Với tầng hầm liên thông giữa các tòa nhà tại mỗi tổ hợp chung cư có sức chứa lên đến hàng nghìn chỗ đậu xe ô tô và xe máy, hệ thống an ninh, camera hoạt động 24/24 là những đảm bảo đầu tiên cho một cuộc sống tiện nghi khép kín và an toàn. Cùng hệ thống sân vườn, đường dạo nội khu, sân tập thể thao cho thể dục buổi sáng, khu vui chơi trẻ em dành cho các chủ nhân nhí, phòng sinh hoạt cộng đồng phục vụ các buổi tiệc nhỏ như tân gia, sinh nhật…

 Giá bán:  từ 16 – 18 triệu/m2 ( có Vat + hoàn thiện)

 Hiện tại quý khách sau khi ký hợp đồng với chủ đầu tư có thể 

nhận nhà ở ngay

Để biết thêm thông tin về dự án cũng như được tư vấn chính 

xác nhất xin vui lòng liên hệ

Hot Line 1 : 0938 272 333

Hot Line 2: 0987 968 523


Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét